Top 46 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận
Ở bài viết trước đã nói đến nhượng quyền thương hiệu quán cafe và nhà hàng thì hôm nay, Tuibao sẽ đề cập đến vấn đề những thương hiệu nhượng quyền trà sữa và sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về nhượng quyền về các thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay.
Như các bạn đã biết nhượng quyền kinh doanh còn được gọi là nhượng quyền thương hiệu hay là nhượng quyền thương mại. Nó là một hình thức hợp tác, bạn được cho phép sử dụng thương hiệu hoặc là bán các sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng nào đó.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ được đào tạo về quy trình chế biến sản phẩm và chiến lược phát triển cửa hàng để tăng doanh số. Đồng thời, bạn cũng phải làm theo cam kết trong bản hợp đồng của bên nhượng quyền đưa ra.
Nhượng quyền kinh doanh trà sữa là gì?
Nhượng quyền kinh doanh trà sữa là một trong những mô hình kinh doanh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Khi bạn muốn kinh doanh một thương hiệu đã được định vị trên thị trường. Với hình thức kinh doanh này, bạn sẽ tự quản lý các hạng mục kinh doanh và kiểm soát các chương trình khuyến mãi của quán. Với mô hình kinh doanh này có những ưu và nhược điểm riêng như sau.
-
- Ưu điểm:
– Chi phí và số vốn nhỏ hơn nhiều so với việc bạn tự mở và xây dựng thương hiệu từ đầu đến khi có tên tuổi tương đương với thương hiệu nhượng quyền.
– Tiết kiệm thời gian xây dựng thương hiệu
– Giảm thiểu các rủi ro kinh doanh và có thể có lợi nhuận ngay tức thời
– Sản phẩm và quy trình phục vụ được chuẩn hóa
– Được hỗ trợ tư vấn địa chỉ mở quán thích hợp, cơ sở vật chất, thiết kế và các quảng bá quán trà sữa.
-
- Nhược điểm:
– Đây không phải là thương hiệu mà bạn sở hữu, bạn không thể toàn quyền sử dụng thương hiệu mà chỉ được giao quyền sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định.
– Các hoạt động kinh doanh phải dựa trên khuôn khổ nhất định làm hạn chế khả năng sáng tạo trong quá trình kinh doanh của bạn.
– Phải chia sẻ những rủi ro trong kinh doanh với thương hiệu.
- Bạn càng làm tốt, thương hiệu càng lớn mạnh, sẽ có nhiều người muốn nhượng quyền thương hiệu và vấn đề cạnh tranh trong chuỗi sẽ tăng cao gây khó dễ cho sự phát triển của quán bạn.
– Khó tiếp cận khách hàng bởi hành vi mua sắm của họ đang dần thay đổi sau hậu Covid.
Quy trình nhượng quyền kinh doanh trà sữa được thực hiện như thế nào?
Quy trình nhượng quyền kinh doanh dành cho các đại lý trà sữa có nhiều quy định khác nhau. Thường thì những quy định này tùy thuộc vào chủ doanh nghiệp kinh doanh trà sữa.
Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đối tác muốn hợp tác nhượng quyền. Tham khảo các điều khoản và điều kiện mà doanh nghiệp trà sữa đưa ra. Sau đó liên hệ để cùng thảo luận đưa ra những thỏa thuận tiến đến ký kết hợp đồng.
Bước kế tiếp là tìm mặt bằng kinh doanh, thường thì các doanh nghiệp trà sữa sẽ hỗ trợ, tư vấn những điều kiện chọn mặt bằng phù hợp với mô hình kinh doanh và thu hút nhiều khách hàng nhất. Sau đó, họ sẽ hỗ trợ thiết kế, thi công quán sao cho đúng chuẩn nhận diện của thương hiệu trà sữa.
Để quán trà sữa của bạn đồng nhất với các cửa hàng còn lại trong hệ thống. Tiếp đến, công ty sẽ cử nhân viên đến đào tạo hướng dẫn pha chế, cách phục vụ và tiến hàng chạy thử. Việc quảng cáo, marketing cửa hàng cũng được hỗ trợ cụ thể.
1/ Trà sữa Nọng
Trong khoảng 2 năm gần đây, cơn lốc Trà sữa Nọng màu hồng rực rỡ cùng hình tượng “Pé Nọng” đáng yêu đã thành công chinh phục hàng ngàn bạn trẻ gen Z. Với sự tộn trọng và đề cao tinh thần trải nghiệm điều mới lạ của tệp khách hàng, Nọng luôn làm mới và cải thiện mình bằng cách sáng tạo những loại nước “bắt trend” cực kỳ thơm ngon trên nền cốt trà đậm đặc trưng được ủ 12 triếng trong quy trình khép kín.
Tầm nhìn tương lai của Trà sữa Nọng là quyết tâm phát triển thành công chuỗi hệ thống ăn vặt lớn nhất trong lĩnh vực ẩm thực phục vụ đối tượng học sinh – sinh viên, chuẩn theo tiêu chí “ Có ăn, có uống, vui vẻ, no nê, đi về”. Để đạt được thành công đó, Nọng đang hằng ngày nỗ lực hoàn thiện chỉn chu từ sản phẩm đến yếu tố con người để cùng nhau gặt hái những thành công mới.
“Việc gì khó, có Nọng lo” chính là câu nói từ các khách hàng đã chọn Trà sữa Nọng để nhượng quyền trong 2 năm gần đây. Đến với Nọng, bạn sẽ được lo từ A – Z, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi tất tần tật mọi thứ khi gặp trở ngại trong việc nhượng quyền và kinh doanh.
Những quyền lợi khi hợp tác cùng Trà sữa Nọng:
-
- + Chi phí đầu tư siêu thấp và thời gian hòa vốn cực kỳ ngắn, chỉ từ 4 đến 6 tháng nhờ sự hỗ trợ tư vấn chiến lược kinh doanh từ team Nọng
-
- + Dễ dàng đạt doanh thu hấp dẫn từ 150 đến 300 triệu đồng mỗi tháng bằng các chương trình Marketing thu hút khách hàng hiệu quả do đích thân đội ngũ Nọng triển khai
-
- + Quy trình nhượng quyền bài bản, rõ ràng. Cam đoan minh bạch về giá cả và đảm bảo ổn định chất lượng khi hợp tác. Đào tạo quy trình quản lý và vận hành quán nghiệm ngặt, kỹ càng
-
- + Hỗ trợ hết mình khâu tìm kiếm mặt bằng đầu tư đẹp và hiệu quả để tối ưu hóa ngân sách kinh doanh. Ngày khai trương diễn ra nhanh chóng chỉ sau 1 đến 2 ngày kể từ khi tìm được mặt bằng
-
- + Danh sách công thức sản phẩm ngon chuẩn và mới lạ, nguyên liệu độc quyền bảo đảm 100% VSATTP, hương vị đậm đà làm điểm nhấn khiến khách hàng nhớ mãi
-
- + Sáng tạo và thay đổi không ngừng theo nhu cầu của giới trẻ. Trau chuốt từ nguyên liệu đến bao bì, ghi dấu ấn tượng thương hiệu bằng vẻ ngoài lẫn hương vị. Menu được them từ 1 đến 4 món mới mỗi tháng để phù hợp xu hướng ẩm thực của đối tượng khách hàng
-
- + Các vật dụng, thiết bị và đồ trang trí đều được đầu tư từ A – Z. Hỗ trợ ngay khi có sự cố kỹ thuật và cam kết bảo hành theo quy định
-
- + Giấp phép kinh doanh và các chứng nhận VSATTP sẽ được chú trọng và đẩy nhanh thời gian để thực thi kịp tiến độ.
2/ Nhượng quyền Hồng trà Ngô Gia
Hồng Trà Ngô Gia là hệ thống thương hiệu trà Đài Loan đã có mặt ở nhiều nơi tại Việt Nam. Hồng Trà Ngô Gia cam kết mọi thông tin về hợp đồng nhượng quyền điều được cụ thể hóa nhằm đảm bảo quyền lợi giữa hai bên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Hồng Trà Ngô Gia để hợp tác.
Giá bán: giao động từ 12.000-45.000/ ly nước
3/ Hot and Cold
Trong những năm gần đây, nhượng quyền Hot and Cold nổi tiếng khắp cả nước, nhất là thị trường Việt Nam là địa điểm lý tưởng để nhượng quyền trà sữa Hot and Cold. Ở Thành phố Hồ Chí Minh, từ quận đầu tiên kéo tới quận cuối cùng cũng được thưởng thức đồ uống yêu thích thông qua hình thức nhượng quyền kinh doanh.
Giá trung bình : từ 17.000 – 62.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình thấp)
4/ Te Amo – Thương hiệu trà sữa nhượng quyền 19 triệu
Trà sữa Te Amo với mô hình nhượng quyền trà sữa 19k đang là một thương hiệu khá phổ biến với giới trẻ bởi hình ảnh tươi trẻ, nhiều loại đồ uống hấp dẫn với mức giá rất phải chăng. Không những thế, TeAmo còn có chi phí nhượng quyền rất hợp lý chỉ từ 19 triệu. Có thể thấy Te Amo đã hoàn thành sứ mệnh đúng như tên của nó truyền bá sự yêu thương. (TeAmo trong tiếng Pháp có nghĩa là Tôi yêu bạn.)
Giá đồ uống trung bình từ 19.000 đồng (19k) ( Một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng)
Tổng chi phí nhượng quyền trà sữa Take away này: 389 triệu đồng, bao gồm:
• Chi phí nhượng quyền thương hiệu
• Chi phí đào tạo nhân viên
• Chi phí Marketing
• Chi phí thiết bị
Đến với Team của TeAmo bạn sẽ không phải lo bất cứ điều gì nữa, bởi mọi khó khăn đã có TeAmo lo giúp bạn. Bao gồm hỗ trợ tìm mặt bằng, trang thiết bị tại cửa hàng, đào tạo nhân sự miễn phí, hỗ trợ Marketing, truyền thông miễn phí và nhất là nguồn nguyên liệu cũng sẽ được hỗ trợ.
5/ Gong Cha
Với hơn 1100 cửa hàng có mặt ở 18 quốc gia trên thế giới và không tiếp tục ngừng lại cho thấy Gong Cha chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng trên khắp mọi nơi. Năm 2014, Gong Cha bắt đầu thâm nhập sang thị trường Việt Nam để mở rộng chuỗi cửa hàng của mình với mục đích là được phục vụ nhiều khách hàng khác nhau và Thành phố Hồ Chí Minh là nơi duy nhất mà Gong Cha nhượng quyền thương hiệu trà sữa.
Hiện nay, thương hiệu này không ngừng tìm kiếm đối tác tại các tỉnh, thành khác nhau để cùng nhau chia sẻ mục đích đó để tạo ra nhiều giá trị khách hàng.
Giá trung bình : từ 30.000 – 55.000/ly (Phân khúc trung bình cao)
Tổng chi phí để mua thương hiệu trà sữa Gong Cha gồm:
-
- +Phí nhượng quyền thương hiệu : 1 tỷ
-
- + Thời hạn nhượng quyền: hết ngày 31/5/2019
-
- + Tiền bảo đảm (Deposit Money) : 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)
-
- + Phí mua nguyên vật liệu (đề xuất 1 cont 20 ft) : 900 triệu (chưa bao gồm vận chuyển ra khu vực khác)
-
- + Nguồn vốn dự phòng: 800 triệu
-
- + Tổng chi phí dự kiến: 3-5 tỷ
6/ TUIBAO
“Tui Bao – nhìn là mê – uống là bao phê”.
Là một thương hiệu Việt, TUI BAO mong muốn sẽ góp một phần nhỏ vào việc phát triển thương hiệu trà sữa Việt Nam đến với người tiêu dùng Việt.
Với tiêu chí “ngon, rẻ, an toàn”, TUI BAO cam kết mang đến những ly trà sữa “điểm 10” chất lượng cho tất cả mọi người.
TUI BAO tạo dựng hình tượng “siêu” chiều khách với menu đa dạng các loại topping và thức uống sáng tạo từ trà và trà sữa, mang hương vị độc nhất mà không thương hiệu nào sở hữu. Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, không ngừng cải tiến để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Thương hiệu TUI BAO thành công được như ngày hôm nay nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của các bạn. Chính sự đồng hành và yêu mến của khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện. Hãy cùng TUI BAO trải nghiệm hương vị trà sữa đậm đà, sáng tạo và đầy chất lượng!
Hỗ trợ từ nhà nhượng quyền
Với phương châm: ‘Hợp tác, phát triển cùng có lợi”, là một thương hiệu Việt, chúng tôi mong muốn phát triển thương hiệu trà sữa Việt Nam đến với người tiêu dùng Việt.
Với mục tiêu mang lại cơ hội cho nhiều nhà đầu tư, TUIBAO chú trọng xây dựng những chính sách dành cho đối tác nhượng quyền mở quán trà sữa với nhiều quyền lợi thiết thực phù hợp với tình hình thị trường như:
- Miễn phí nhượng quyền và phí quản lý,
- Không thu % doanh số hàng tháng.
- Giá bán nguyên liệu rẻ, cost thấp mang lại lợi nhuận cao.
- Hoàn vốn nhanh chỉ từ 6 – 18 tháng (Liên hệ chúng tôi để nhận số liệu chứng minh).
- Vốn đầu tư từ 290tr.
Điều đặc biệt tại thương hiệu trà sữa nhượng quyền TUIBAO có mà những thương hiệu khác không có?
- Mô hình chuyên nghiệp với chi phí đầu tư thấp, tỉ suất lợi nhuận cao.
- Gói hỗ trợ mở cửa quán trà sữa tận tình từ khâu chuẩn bị, bắt đầu mở bán cho tới duy trì sự thành công.
- Hỗ trợ đào tạo xuyên suốt quá trình kinh doanh
- Có công ty cung cấp nguyên liệu riêng nên sẽ có lợi thế về mặt chi phí giá cost của sản phẩm.
- Nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ giấy tờ công bố sản phẩm.
- Hệ thống marketing chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ vào việc vận hành và marketing như Zalo OA, Chat bot,…
Tiềm năng lợi nhuận
Mặc dù giá cả phải chăng, nhưng Trà sữa Tuibao vẫn có tiềm năng lợi nhuận cao. Nhiều cửa hàng của Trà sữa Tuibao đã ghi nhận doanh thu ổn định và tăng trưởng theo từng tháng. Nếu bạn biết cách quản lý và tiếp thị hiệu quả, tiềm năng lợi nhuận từ việc kinh doanh trà sữa tại Trà sữa Tuibao là rất lớn.
Xem thêm: Miễn phí nhượng quyền trà sữa
7/ Tocotoco
Là một thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ mong muốn thưởng thức. Tocotoco là trà sữa được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như từ trà, từ sữa, trân châu, thạch rau câu đều tự tay chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thực khách. Chỉ sau 4 năm ra mắt, Tocotoco thuộc hàng “top” trong thị trường trà sữa với gần 200 cửa hàng phủ sóng khắp toàn quốc.
Giá trung bình : từ 25.000 – 69.000 đồng/ly
Chi phí cơ bản cho nhượng quyền:
160 – 300 triệu đồng/3 năm tùy từng khu vực theo chiến lược hoạt động của TocoToco. Cụ thể:
khu vực tỉnh
200 triệu đồng/3 năm cho TPHCM, Đà Nẵng, Nha trang, Huế, Hội An, Hải Phòng, Cần Thơ
300 triệu đồng/3 năm cho khu vực Hà Nội
TocoToco cho biết hiện họ đang dừng chính sách mở nội thành Hà Nội, và đang linh động cho một vài khu vực vùng ven.
– Phí giám sát tư vấn: 30 triệu đồng/năm
– Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của TocoToco): Đơn hàng đầu tiên ở mức 195 triệu đồng (chưa gồm VAT). Các đơn hàng tiếp theo đại lý tự lên tùy tình hình kinh doanh.
– Chi phí máy móc, thiết bị (phải mua của công ty): 130 triệu đồng
– Các khoản chi phí khác và chi phí nhân công tương tự như trên.
8/ Trà Tiên Hưởng:
Là thương hiệu nhượng quyền kinh doanh lớn nhất, đã khẳng định được thương hiệu của mình bởi sự yêu thích và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Không những vậy, Trà Tiên Hưởng cũng mong muốn trở thành đối tác tin cậy, trên tinh thần cùng nhau hợp tác và phát triển thương hiệu này, với cam kết sẽ “support” các đại lý chi nhánh tăng doanh số bán hàng và đem lại một thức uống an toàn, đảm bảo sức khỏe với hương vị thơm ngon nhất.
Giá trung bình : từ 23.000 – 55.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình cao)
9/ R&B:
R&B là thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới do đôi bạn Rex và Bruce đồng sáng lập ra. Năm 2006, công ty được thành lập và sau 12 năm hoạt động, R&B đã mở rộng kinh doanh từ trong và ngoài nước với hơn 500 cửa hàng. Đây là thương hiệu trà sữa duy nhất có nhà máy gia công thực phẩm, tự tin với chất lượng sản phẩm luôn được duy trì và không ngừng cải thiện bởi đội ngũ kỹ thuật pha chế hơn 30 năm kinh nghiệm. Trong tương lai, R&B sẽ thành công với danh hiệu thương hiệu kinh doanh trà tốt nhất thế giới.
Giá trung bình : 34.000 – 68.000 đồng/ly (Phân khúc cao cấp)
10/ Royaltea:
Là thương hiệu trà sữa nổi tiếng với chất lượng và hương vị tuyệt vời, Royaltea được yêu thích nhất tại Đài Loan. Năm 2016, Royaltea chính thức gia nhập thị trường Việt Nam trước “cơn sốt” trà sữa và sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ. Sau 2 năm hoạt động, Royaltea đã chứng minh được chất lượng và sự khác biệt của mình. Royaltea tập trung và phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Vũng Tàu với một mong muốn có thể mang hương vị này đến các bạn trẻ trên toàn quốc.
Giá trung bình: từ 43.000 – 55.000 đồng/ly (Phân khúc cao cấp)
11/ Koi Thé:
Koi là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan đã có mặt tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có lẽ người Việt không xa lạ gì với trà sữa Koi ngay cả trước khi Koi chưa có mặt tại Việt Nam khi mà chúng ta vẫn thường nghe kể về thương hiệu này khi đi du lịch Singapore.
Trong những năm gần đây, thương hiệu Koi phát triển mạnh mẽ đến nỗi hàng loạt các thương hiệu trà sữa nhái như COI, KOL ra đời ăn bám vào thương hiệu trà sữa Koi
Giá trung bình: từ 30.000 đồng – 65.000 đồng (Trung bình cao)
Thông tin liên hệ:
-
- Email: vietnam@koicafe.com
-
- Website: koithe.com
12/ BoBaPoP:
BobaPop là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan với logo hình con chó nổi tiếng. Trà sữa BobaPop nổi tiếng từ trước những năm 2010 trong bối cảnh các thương hiệu nhượng quyền lớn ồ ạt đổ xô vào Việt Nam. Bobapop có rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam và đã trở thành 1 “hiện tượng” cách đây khoảng 5 năm.
Giá bán: 20.000 – 45.000 đồng (Trung bình)
CẬP NHẬT: BobaPop không nhận nhượng quyền tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM
Thông báo về việc không nhận nhượng quyền thương hiệu của Bobapop
13/ The Alley
The Alley là một thương hiệu trà sữa đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây. Nổi tiếng với món nước sữa tươi trân châu đường đen thu hút nhiều giới trẻ ở khắp cả nước.Tính đến thời điểm này đã có hơn 50 quán trà sữa The Alley nhượng quyền đã được mở ra trên khắp cả nước, ước tính thời gian thu hồi vốn chỉ sau 3-6 tháng.
Khi nhượng quyền tại The Alley bạn sẽ được hỗ trợ nhập nguyên liệu chính hãng giá gốc, chuyển nhượng máy móc và công thức pha chế. Được tư vấn setup cửa hàng, đào tạo nhân sự, quản lý, hỗ trợ khai trương và marketing.
Là một thương hiệu có tên tuổi nên bạn cần sẵn sàng có những điều kiện như vị trí của hàng thuận lợi, nằm ở khu vực trung tâm, gần trung tâm thương mại, khu dân cư, văn phòng, xí nghiệp, có chỗ đậu xe. Ngoài ra, mặt bằng của bạn có mặt tiền từ 18m trở lên với diện tích từ 50 – 150m2 là tối ưu.
Tổng chi phí nhượng quyền: Từ 600 triệu – 1,2 tỷ
Website: http://thealleyvietnam.com
14/ Heekcaa Việt Nam
Là thương hiệu trà sữa xuất hiện cách đây 2 năm, đặc biệt đây là thương hiệu tiên phong về trà sữa có kem cheese và dẫn đầu về dòng trà hoa quả tươi mát. Phong cách trang trí của cửa hàng khá đơn giản, gần gũi.
Hiện nay Heekcaa đã có 10 cơ sở trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mức giá các loại nước uống dao động từ 43-53.000 đ cho một ly.
15/ Bumba:
Nhắc tới trà sữa thì không thể không nhắc tới thương hiệu trà sữa Bumba. Với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Đài Loan và Singapore được cam kết không sử dụng những nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có hại sức khỏe cho người tiêu dùng. Trà sữa Bumba mang phong cách đặc trưng Take-away, logo của Bumba cũng cực kì dễ nhớ, mang màu sắc đặc trưng, đơn giản và thu hút. Chính vì thế mà trà sữa Bumba được mọi người ưa thích và dần có mặt khắp 3 miền Bắc Trung Nam của nước ta.
Giá trung bình : từ 13.000 – 28.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình thấp)
16/ Koicha:
KoiCha là cửa hàng trà sữa được giới thiệu là “có nguồn nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản, Koicha hiện tại có một số cửa hàng trà sữa tại Tp.Hồ Chí Mình và Bình Dương.
Giá bán: 25.000 đồng – 60.000 đồng (Trung bình cao)
YÊU CẦU VỀ ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN:
-
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh, kinh nghiệm quản lý về dịch vụ ăn uống là một lợi thế
-
- Chứng minh được tình hình tài chính có thể đáp ứng yêu cầu mở, duy trì và phát triển cửa hàng. (bằng chứng thư của ngân hàng về số tiền bạn đang sở hữu, hoặc các tài sản đảm bảo đủ cho việc hoạt động của cửa hàng và thanh toán phí nhượng quyền.).
-
- Đối tác nhượng quyền sẽ phải tập trung hết mình vào kinh doanh toàn thời gian và đặc biệt là chất lượng sản phẩm.
-
- Tuân thủ nguyên tắc kinh doanh và các nguyên tắc trong hệ thống nhượng quyền.
THÔNG TIN NHƯỢNG QUYỀN:
Nhượng quyền thương hiệu KOICHA đến các tỉnh thành Việt Nam:
-
- Ngoại trừ TP. Hồ Chí Minh.
-
- Phí nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam ( Franchise Fee ) : 1 tỷ / 1 tiệm / 5 năm.
-
- Tiền bảo đảm ( Deposit Money) : 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)
-
- Diện tích 1 tiệm: từ 70m2 trở lên.
-
- Tiền nguyên vật liệu dự phòng: 900 triệu (chưa bao gồm vận chuyển ra khu vực khác).
-
- Chi phí dự kiến Set-up 1 cửa hàng: 1 tỷ.
QUYỀN LỢI CỦA ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN:
-
- KOICHA đào tạo 1 đến 2 nhân viên quản lý đến khi hoàn thành.
-
- Hỗ trợ, tư vấn và đánh giá để Set-up 1 tiệm cafe & trà sữa đạt chuẩn.
-
- Mọi thông tin về đầu tư và nhượng quyền có thể gửi về email: info.koicha@gmail.com
CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI NHƯỢNG QUYỀN
-
- Điền đầy đủ form thông tin KOICHA®’S FRACHISE APPLICATION ( download ) gửi về email: info.koicha@gmail.com
-
- Đặt cọc tiền bảo đảm 30% ( Deposit Money ) để tiến hành làm hợp đồng.
-
- Thanh toán 70% để tiến hành tuyển dụng và tham gia đào tạo: Bạn và đội ngũ nhân sự tham gia khoá huấn luyện của công ty. Đây là giai đoạn rất quan trọng để bắt đầu cơ sở kinh doanh thành công.
-
- Hỗ trợ vào những ngày đầu Khai Trương ( Grand Opening).
17/ High Tea:
Tuy không nổi tiếng bằng các thương hiệu trên nhưng High Tea cũng có chương trình nhương quyền cho những ai có ý định kinh doanh.
18/ Azteen:
Azteen là một thương hiệu nhượng quyền khá nổi tiếng với 300 cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Theo như trên trang web Azteen.vn thì Azteen có cam kết doanh thu cho cửa hàng. Doanh thu 6 triệu/ngày và lãi 30 triệu/tháng.
Hợp đồng cửa hàng mẫu của Azteen với các mức đầu tư ban đầu
19/ Hoa Hướng Dương
Là một trong các thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam, luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Hoa Hướng Dương sẵn sàng hợp tác cùng với những nhà đầu tư muốn trở thành đại lý nhượng quyền kinh doanh các sản phẩm, đồng thời cam kết hỗ trợ về marketing và chăm sóc khách hàng giúp phát triển và nâng cao doanh số tối đa nhất. Với thức uống mang nhiều hương vị thơm ngon và béo này sẽ giúp bạn kinh doanh nhượng quyền trà sữa thành công.
Giá trung bình : từ 20.000 – 35.000 đồng/ly (Phân khúc bình dân)
20/ Britea
Britea là chuỗi cửa hàng trà với phong cách hoàng gia Anh độc đáo đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu trà Britea ra đời với mục đích kết nối và mang đến cho giới trẻ Việt Nam nền văn hóa thưởng trà tinh tế của Anh quốc. Các sản phẩm chủ yếu là trà kết hợp với các hương vị và topping khác nhau
Mức giá từ 35-62.000 đồng tùy kích cỡ của ly.
Số điện thoại liên hệ nhượng quyền: 0909415167
21/ Mr Goodtea
Đã có mặt trên thị trường hơn 3 năm, Mrgoodtea nổi bật với logo quý ông màu vàng đen chủ đạo. Menu đa dạng hơn 50 loại trà sữa và thức uống khác. Mức giá đồ uống ở đây khá bình dân dao động từ 25-35.000 đồng. Hiện nay đã có hơn 120 chi nhánh khắp toàn quốc.
22/ Nhượng quyền SENCHA TEA
Sau gần 2 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, menu sản phẩm đa dạng với chất lượng cao và giá thành cạnh tranh, được đông đảo khách hàng yêu thích, SENCHA TEA đã nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích và đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ với 8 chi nhánh CỰC LỚN đang hoạt động luôn full khách và 1 chi nhánh sắp khai trương, trở thành thương hiệu trà sữa hàng đầu Đồng Nai. Hiện đã có 9 cửa hàng tại Đồng Nai, HCM,…
23/ Trà sữa – Gà rán, Pizza 3 Râu
Thành lập từ năm 2018, đến nay 3 Râu đã trở thành hệ thống trà sữa – gà rán, pizza với nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Không cần diện tích mặt bằng quá lớn, 3 Râu hoạt động với mô hình take-away. Vì vậy điều kiện về mặt bằng cũng không khó khăn như những thương hiệu khác. Thương hiệu và logo 3 Râu đã được bảo hộ độc quyền, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và có mặt trên các ứng dụng đặt hàng như GrabFood, GoFood, Now, Baemin,…
24/ Nhượng quyền trà sữa Chin
Trà sữa Chin là thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở miền Tây nước ta, đặc biệt là ở các tỉnh miền Tây như Cần Thơ, Tiền Giang, Bạc Liêu,..
Giá cả trà sữa Chin cũng khá là hợp lý, chỉ với 20k là đã có một ly hồng trà Chin hoặc 28k là có 1 ly trà sữa Chin full Topping rồi.
Chi phí nhượng quyền của Trà sữa Chin cũng rất được mọi người quan tâm, nhưng rất tiếc hiện tại họ vẫn chưa muốn bán thương hiệu ra bên ngoài.
25/ Nhượng quyền Phúc Tea
Phúc Tea là trà sữa nhượng quyền giá rẻ, hình ảnh Phúc Tea mang tới là giản dị, gần gũi và đặt biệt là rất cute, giống như logo của quán , nên đã thu hút rất đông giới trẻ tới với mình.
Giá dao động từ 20.000 đến 40.000 đồng, một mức giá rất hợp lý, khách hàng có thể lựa chọn mức giá phù hợp với bản thân nhất.
Chi phí đầu tư thấp (350 triệu đến 500 triệu / 1 điểm bán ), không những thế còn có những hỗ trợ đặc biệt, chẳng hạn: Luôn được hỗ trợ 100% từ việc setup, chăm sóc khách hàng, quảng bá thương hiệu, …
Thông tin liên hệ nhượng quyền:
– Email: nhuongquyen.phuctea@gmail.com
26/ Nhượng quyền trà sữa Goky
Trà sữa Goky là một thương hiệu trà sữa Nhật Bản, một thương hiệu nổi tiếng mang hương vị hoàn toàn mới lạ và khác biệt, luôn cố gắng đi đầu về chất lượng. Mỗi ngày đều duy trì và cố gắng hoàn thiện hơn hương vị trà sữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Không giống như một số nơi khác, khi mà trà sữa được biến tấu với đủ loại hương vị thì thương hiệu trà sữa Nhật Bản này vẫn trung thành giữ nguyên vẹn hương vị trà sữa truyền thống gồm trà và sữa. Nhưng điểm đặc biệt của thương hiệu trà sữa nổi tiếng này là trà và sữa với sự kết hợp từ công thức độc quyền của Goky, mùi vị hơi chát của trà, vị ngọt thanh vừa phải của sữa, tạo nên một ly trà trọn vị, đậm đà khó quên.
Giá của đồ uống dao động từ 25.000 – 50.000 đồng
Chi phí nhượng quyền ban đầu chỉ từ 80 triệu đồng.
Goky triển khai 5 mô hình kinh doanh giúp các đại lý linh hoạt và chủ động về nguồn vốn đầu tư:
• Nhượng quyền trà sữa Take away:
– Chi phí đầu tư thấp (150 – 250 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 10 – 20m²
• Ngồi tại chỗ – Stay in:
– Chi phí đầu tư vừa (250 – 450 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 40 – 100m²
• Trong Trung Tâm Thương Mại – In Mall:
– Chi phí đầu tư thấp (450 – 650 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 10 – 100m²
• Kinh doanh cùng lúc 2 thương hiệu- Shop in shop:
– Chi phí đầu tư thấp (150-200 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 10 – 50m2
• Delivery:
– Chi phí đầu tư thấp (150-170 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 10-15m2
Thông tin liên hệ nhượng quyền:
– Website: gokytea.com
27/ Giá nhượng quyền Tiger Sugar
Tiger Sugar là thương hiệu nhượng quyền trà sữa Take away. Nó đã thực sự khẳng định vị thế là thương hiệu đồ uống được yêu thích và săn đón hàng đầu của giới trẻ Việt – những người năng động, trẻ trung và đầy cảm hứng. Trải qua 1 năm phát triển, Tiger Sugar Delivery đã từng bước thành công khi phủ sóng với hơn 40 cửa hàng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
Chi phí đầu tư và nhượng quyền hấp dẫn so với các hãng trên thị trường.
Đối tác sẽ được đồng hành và hỗ trợ tối đa PR, nguyên vật liệu, tư vấn cửa hàng, khai trương,…
Giá đồ uống ở mức tương đối từ 29.000 tới 65.000.
28/ Nhượng quyền thương hiệu trà sữa Bông
Trà sữa Bông là thương hiệu trà sữa nổi tiếng chủ yếu ở Đà Nẵng. Mặc dù chưa có mặt ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhưng thương hiệu trà sữa giá rẻ này cũng đã đạt được những thành tựu đáng có.
Thương hiệu trà sữa nhượng quyền được biết đến với phong cách phục vụ thân thiện, chất lượng đồ uống phù hợp với hầu hết khách hàng.
Ngoài nổi tiếng về các loại trà, trà sữa thì ở đây còn có tiếng về các loại trà Nestea thu hút được rất nhiều khách hàng mê trà.
Hiện tại thương hiệu trà sữa nổi tiếng này chưa sẵn sàng để bán thương hiệu của mình ra bên ngoài, nhưng tương lai gần sẽ có thể nhượng quyền thương hiệu.
29/ Nhượng quyền trà sữa Chago
Chago là thương hiệu trà sữa nổi tiếng có nguồn gốc từ Đài Loan. Nhượng quyền trà sữa trân châu Chago sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác mới mẻ khi thưởng thức một ly trà sữa, mang đậm vị trà tự nhiên, vị béo ngậy của sữa và những viên trân châu chính là linh hồn của món trà sữa này.
Đặc biệt hơn nữa Trà sữa Chago vinh dự là người đi tiên phong đem sản phẩm Trà sữa sợi QQ vào Việt Nam và đã gây lên cơn sốt và được giới trẻ Hà Nội cũng như một số tỉnh thành phố như: Thanh Hóa, Vinh – Nghệ An, Việt Trì – Phú Thọ, Vĩnh Yên yêu thích.
30/ Nhượng quyền trà sữa Zen Tea
Zen Tea chủ yếu kinh doanh tại các tỉnh lân cận Tp HCM, hiện chưa có thông tin về việc nhượng quyền thương mại của Zen Tea.
31/ Nhượng quyền trà sữa Maycha
Hiện chưa có thông tin về việc nhượng quyền Maycha.
32/ Trà sữa Xing fu tang nhượng quyền
33/ Nhượng quyền trà sữa Homita
Link nhượng quyền Homita: https://www.homitatea.com/lien-he/lien-he-homita.html
34/ Nhượng quyền Mr Good Tea
35/ Nhượng quyền trà sữa Sencha Tea
36/ Nhượng quyền tiamo
Trong thời đại cuộc sống hối hả với nhiều lo toan, không phải những tín đồ trà sữa nào cũng có nhiều thời gian ngồi trong quán để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon cùng bạn bè và người thân. Mô hình trà sữa take away Tiamo được ra đời nhằm giúp những khách hàng có niềm đam mê với trà sữa có thể ghé vào quán mua ngay cho mình một ly trà sữa mà không cần phải đậu xe lại, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
Giá trung bình: 16.000-26.000 đồng/ ly
37/ Nhượng quyền Cing Hu Tang Hà Nội
Cing Hu Tang là thương hiệu trà sữa của miền Bắc, Cing Hu Tang được yêu thích không những bởi hương vị trà sữa ngọt thanh mà còn bởi không gian quán được thiết kế mang đậm tính nghệ thuật độc đáo. Khi bạn chọn Cing hu tang là thương hiệu để nhượng quyền thì bạn sẽ nhận được quy trình vận hành chuyên nghiệp, được hỗ trợ về marketing, nguyên vật liệu, đào tạo nhân viên,…
Giá trung bình: 25.000-38.000 đồng/ ly.
38/ Thương hiệu trà sữa Ông Thọ nhượng quyền ( Mr Thọ – Milk Tea & Coffee)
Đây là một trong số ít các thương hiệu trà sữa ở Việt Nam nhượng quyền với giá 0 đồng. Tại đây, menu quán có hơn 40 món giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Trà sữa Ông Thọ cam kết nhượng quyền hoàn vốn cực nhanh, đồ uống ngon-chất lượng, phong cách phục vụ nhân viên chuyên nghiệp.
Giá trung bình: 18.000-35.000 đồng/ ly
39/ Trà sữa Đô Đô
Trà sữa Đô Đô là mô hình trà sữa mới xuất hiện tại Việt Nam. Thương hiệu này nổi lên nhờ sản phẩm trà sữa mochi Nhật Bản kéo dài gây xôn xao giới trẻ trong năm 2021.
Thương hiệu trà sữa Đô Đô – Đồng giá 21k có những ưu thế cạnh tranh đặc biệt như nhiều loại topping uống kèm trà sữa độc đáo, ấn tượng; Bộ nhận diện thương hiệu trẻ trung, thân thiện; Mõi ly trà sữa đồng giá chỉ 21 ngàn đồng, phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng.
Hiện tại chuỗi hệ thống trà sữa Đô Đô đã có 11 cửa hàng tại miền Bắc.
Trà sữa Đô Đô nhượng quyền bao nhiêu?
Tổng chi phí nhượng quyền thương hiệu trà sữa Đô Đô cơ bản bao gồm:
+ Phí nhượng quyền thương hiệu 3 năm. Sau 3 năm, bạn cần gặp bên nhượng quyền để được gia hạn hợp đồng.
-
- + Chi phí sắm sửa máy móc
-
- + Chi phí thiết kế và decor cửa hàng
-
- + Chi phí khác trong quá trình vận hành
Vậy tổng chi phí bạn cần đầu tư khi kinh doanh nhượng quyền trà sữa Đô Đô nằm trong khoảng 400 triệu đồng.
Lợi ích khi nhượng quyền trà sữa Đô Đô:
-
- + Vốn đầu tư thấp, thu hồi vốn nhanh. Lợi nhuận vẫn tăng dù có đang kinh doanh trong mùa dịch.
-
- + Được kế thừa quy trình vận hành chuyên nghiệp.
-
- + Được hỗ trợ đào tạo nhân sự, đào tạo quy trình quản lý bài bản
-
- + Hỗ trợ khai trương cửa hàng, giúp chỉ cửa hàng tiết kiệm chi phí truyền thông khi khai trương quán.
-
- + Được hợp tác với đơn vị uy tín – Trà sữa đồng giá 21k Đô Đô đã có 7 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngày F&B và nhượng quyền thương hiệu nên cực kỳ uy tín.
40/ Sunday basic nhượng quyền
Sunday basic là một đơn vị nhượng quyền trà sữa mới mở nhưng nhanh chóng thu hút nhiều đối tác kinh doanh nhượng quyền bởi chi phí đầu tư ban đầu thấp, nhưng khả năng thu hồi vốn nhanh, lợi nhuận từng tháng cao.
Để biết giá nhượng quyền sunday basic bao nhiêu, bạn liên hệ trực tiếp tại cử hàng nhé!
41/ Nhượng quyền Miutea
Miutea là một trong những quán trà sữa cung cấp thức uống tương đối rẻ, dao động từ 11.000 đồng/ly đến 26.000 đồng/ly. Điều đặc biệt của Miutea chính là chú trọng vào loại trà sữa mang đi (take away), tăng mật độ bao phủ thị trường và tăng nhận diện thương hiệu bằng các cửa hàng chiếm diện tích nhỏ.
Với chi phí đầu tư ban đầu thấp nhưng nhanh chóng thu hồi vốn, Miutea rất được nhiều đơn vị lựa chọn làm thương hiệu trà sữa nhượng quyền cho mình.
Lợi ích khi trở thành đối tác của Miutea:
-
- + Chi phí nhượng quyền thương hiệu chỉ từ 40 triệu đồng/quán
-
- + Tổng mức đầu tư từ 150 triệu đến 299 triệu, mang đến lợi nhuận cao từ 25 đến 35 triệu đồng/tháng
-
- + Được hỗ trợ nhiều nguyên liệu, máy móc, dụng cụ hiện đại với giá ưu đãi.
-
- + Được hưởng các chiến lược marketing chung và truyền thông trên báo tivi, kênh marketing khác
-
- + Được tư vấn thiết kế miễn phí cửa hàng trà sữa, mang đúng phong cách thương hiệu Miutea
-
- + Được hướng dẫn đào tạo các kỹ năng quản lý và kiến thức vận hàng cửa hàng để tránh các trường hợp nhân viên làm sai dẫn đến mất khách
-
- Nhân viên được đào tạo kỹ năng pha chế, bảo quản sản phẩm và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
-
- + Được cập nhật menu những thức uống mới hot nhất thị trường
-
- +Hướng dẫn thủ tục đăng ký kinh doanh và các giấy tờ liên quan theo đúng quy định pháp luật
Thông tin liên hệ:
-
- + Email: info@miutea.vn
-
- + Website: https://miutea.vn/
42/ Nhượng quyền trà sữa – trà tắc Cosy
Cozy là một trong những thương hiệu trà chanh trà sữa uy tín của Việt Nam được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với sản phẩm chất lượng, bao bì hiện đại, Cozy luôn mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng.
Lợi ích khi mở quán trà sữa – trà chanh Cozy:
-
- + Cozy sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ bàn ghế, dụng cụ pha chế với giá cực kì ưu đãi
-
- + Được hỗ trợ cung cấp nguyên vật liệu với giá gốc
-
- +Được hỗ trợ chiến lược truyền thông, kinh doanh thu hút khách
-
- + Được độc quyền trọn bộ công thức của thương hiệu
Thông tin liên hệ:
-
- + Email: info@cozy.vn
-
- + Trang web: www.cozy.vn
43/ Nhượng quyền trà sữa z88
Z88 là thương hiệu nhượng quyền trà sữa mới xuất hiện gần đây. Đối tượng khách hàng mà Trà sữa z88 hướng đến là khách hàng trẻ tầm 12t – 30t như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Menu đồ uống của trà sữa Z88 có giá tầm 30.000đ nên khá hợp với đối tượng khách hàng này.
Thông tin liên hệ z88 nhượng quyền:
-
- + Email: z88milkteabienhoa@gmail.com
-
- + Facebook: https://www.facebook.com/z88milkteabienhoa
44/ Nhượng quyền Mixue 0đ
MIXUE là thương hiệu trà sữa có vốn đầu tư Hong Kong, được thành lập từ năm 1997. Trà sữa nhượng quyền MIXUE giữ vững nguyên tắc mang đến cho những người yêu cuộc sống sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi.
Hệ thống cửa hàng nhượng quyền của Mixue có mặt ở nhiều nước trên thế giới với hơn 8000 cửa hàng. Tại Việt Nam, thương hiệu này có 64 cửa hàng tập trung chủ yếu ở miền Bắc.
Lợi ích khi kinh doanh nhượng quyền trà sữa Mixue
-
- + Chi phí nhượng quyền rẻ: Nắm trong tay chưa tới 50 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu thương hiệu nhượng quyền Mixue
-
- + Sản phẩm chất lượng tốt được đông đảo bạn trẻ Hà Nội yêu thích
-
- + Với kinh nghiệm 21 năm trong nghề, Trà sữa nhượng quyền Mixue tự tin là sản phẩm tầm trung, ổn định và thống nhất
Thông tin nhượng quyền:
-
- + Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
-
- + Trang web: https://en.mxbc.com/product
45/ Nhượng quyền trà sữa Yến Lùn
Ra mắt trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt nhưng chỉ sau 2 năm, thương hiệu đồ uống Yến Lùn đã được đông đảo bạn trẻ Việt yêu thích và lựa chọn.
Với những giá trị phát triển bền vững cùng sự nổ lực không ngừng, vào 31/10/2020 thương hiệu Yên Lùn vinh dự là Top 10 thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn nhiều nhất.
Thông tin liên hệ:
-
- + Email: yenlunmiketea@icloud.com
-
- + Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083402919150
46/ Nhượng quyền trà sữa Tutimi
TuTiMi Coffee & Tea là chuỗi cửa hàng coffee, trà sữa, milo dầm với biểu tượng CÁ VOI MÀU XANH DƯƠNG cho thấy sức mạnh của sự gắn kết, sự đồng hành.
Nước uống tại Tutimi khá đa dạng, giá cả hợp lý và không gian quán khá là “chill” nên được rất nhiều bạn sinh viên yêu thích ghé thăm.
Thông tin liên hệ:
-
- + Email: tutimicoffee@gmail.com
- + Facebook: https://www.facebook.com/trasuatutimi
2 Bình luận