| | |

Mở Quán Trà Sữa Học Sinh Đông Khách Năm 2024

Mở một quán trà sữa cạnh trường học để bán cho học sinh là mong muốn của nhiều người. Bởi lẽ, trà sữa  không chỉ là thức uống yêu thích của giới trẻ mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của học sinh.

Nhưng khi người người nhà nhà đều mở quán, vậy làm thế nào để quán trà sữa của bạn luôn đông khách mỗi ngày? Hãy cùng TUIBAO khám phá những bí quyết mà các chủ quán nên áp dụng nhé!

Hiểu đối tượng mà quán trà sữa của bạn hướng tới

Đầu tiên và quan trọng nhất, đó chính là phải hiểu rõ đối tượng khách hàng của bạn.

Học sinh và người lớn khẩu vị nó sẽ rất khác nhau. Do đó, nếu bạn muốn mở quán trà sữa bán cho học sinh thì hãy tìm hiểu hương vị trà sữa yêu thích của học sinh để có được thức uống phù hợp cho quán của mình. Hãy thử nghiệm với các loại topping độc đáo và màu sắc hấp dẫn để thu hút sự chú ý của họ.

>>> Tham khảo những loại nguyên liệu pha chế phù hợp với đối tượng học sinh tại Nguyên Liệu Giá Sỉ

Trà sữa Hot trend

Kế đến, đừng ngần ngại phát triển sản phẩm bằng cách sáng tạo và đổi mới.

Một hương vị trà sữa mới, một món topping mới hoặc đơn giản là bắt trend có thể giúp bạn tạo ra một trào lưu mới trong giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh, từ đó quán của bạn sẽ thu hút được đúng đối tượng hơn. Đừng quên duy trì chất lượng sản phẩm của quán luôn ổn định để trải nghiệm của khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Giá cả phải chăng

Một yếu tố không kém phần quan trọng là giá cả.

Nếu quán của bạn mở ra hướng tới đối tượng là học sinh, thì hãy đảm bảo rằng giá cả của sản phẩm phù hợp với túi tiền của học sinh, một phân khúc khách hàng với ngân sách hạn hẹp nhưng lại có tính chất tiêu dùng thường xuyên.

Marketing cho quán trà sữa của bạn

Tiếp thị là chìa khóa để quán của bạn đạt được sự chú ý.

Sử dụng mạng xã hội, tạo ra các chiến dịch quảng cáo sáng tạo, hay thậm chí là tổ chức các sự kiện tại trường học. Điều này không chỉ giúp quảng bá thương hiệu của bạn mà còn tạo dựng một cộng đồng khách hàng trung thành.

Vị trí của quán

Chọn lựa địa điểm kinh doanh cũng cực kỳ quan trọng. Một quán trà sữa gần trường học hay những khu vực học sinh thường xuyên tụ tập, sẽ thu hút đúng tệp khách hàng mà bạn hướng tới dễ dàng hơn.

Bằng cách áp dụng những bí quyết trên, quán trà sữa của bạn không chỉ thu hút học sinh mà còn tạo được dấu ấn riêng trên thị trường. Nhưng để hiểu sâu hơn về cách thức pha chế trà sữa sao cho phù hợp với đối tượng học sinh, và cách quản lý, vận hành quán hiệu quả thì tại sao không thử tham gia một khóa học chuyên nghiệp? Hoặc tham gia mô hình nhượng quyền thương hiệu khi bạn chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào trong lĩnh vực này?

>> Tham khảo khóa học F&B Nguyên Khoa

>> Phương pháp nhượng quyền 2024

Với phương châm: ‘Hợp tác, phát triển cùng có lợi”, là một thương hiệu Việt, chúng tôi mong muốn phát triển thương hiệu trà sữa Việt Nam đến với người tiêu dùng Việt.

Với mục tiêu mang lại cơ hội cho nhiều nhà đầu tư, TUIBAO chú trọng xây dựng những chính sách dành cho đối tác nhượng quyền mở quán trà sữa với nhiều quyền lợi thiết thực phù hợp với tình hình thị trường như:

  • Miễn phí nhượng quyền và phí quản lý,
  • Không thu % doanh số hàng tháng.
  • Giá bán nguyên liệu rẻ, cost thấp mang lại lợi nhuận cao.
  • Hoàn vốn nhanh chỉ từ 6 – 18 tháng (Liên hệ chúng tôi để nhận số liệu chứng minh).
  • Vốn đầu tư từ 290tr.

Điều đặc biệt tại thương hiệu của TUIBAO có mà những thương hiệu khác không có?

  1. Mô hình chuyên nghiệp với chi phí đầu tư thấp, tỉ suất lợi nhuận cao.
  2. Gói hỗ trợ mở cửa quán trà sữa tận tình từ khâu chuẩn bị, bắt đầu mở bán cho tới duy trì sự thành công.
  3. Hỗ trợ đào tạo xuyên suốt quá trình kinh doanh
  4. Có công ty cung cấp nguyên liệu riêng nên sẽ có lợi thế về mặt chi phí giá cost của sản phẩm.
  5. Nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ giấy tờ công bố sản phẩm.
  6. Hệ thống marketing chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ vào việc vận hành và marketing như Zalo OA, Chat bot,…

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO 5 ĐỐI TÁC ĐĂNG KÝ MỞ QUÁN TRÀ SỮA NHƯỢNG QUYỀN ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG 8. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay bằng cách liên hệ với chúng tôi.

Lựa chọn TUIBAO – Cam Kết Mang Đến Cho Bạn Một Thương Hiệu Vững Chắc – Chất Lượng – Uy Tín, được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp ích cho bạn để có thể có những chiến lược quản lý và kinh doanh hiệu quả choviệc mở quán trà sữa của bạn.

Hãy đồng hành với TUIBAO ngay để chinh phục con đường làm kinh doanh nhượng quyền thành công!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *